Skip to content

ประวัติความเป็นมาของยาง PANARACER

January 21, 2012

ประวัติความเป็นมาของยาง PANARACER

ก่อตั้งขึ้นในปี 1952 พานาเรเซอร์เริ่มต้นการผลิตผลิตภัณฑ์ยางอย่างหลากหลายสำหรับการใช้งานของผู้ บริโภคและเพื่อการพาณิชย์ นับแต่นั้น เราเริ่มผลิตยางรถจักรยานโดยเฉพาะ ดังนั้นเราจึงสามารถมุ่งเน้นและใส่ใจในการผลิตยางที่ดีที่สุดที่มีอยู่ใน ปัจจุบัน พานาเรเซอร์เป็นผู้ผลิตญี่ปุ่นรายสุดท้ายที่ยังคงผลิตยางรถจักรยานในญี่ปุ่น เรารู้สึกว่าการผลิตสินค้าในประเทศของเราเองเป็นเครื่องประกันการควบคุม คุณภาพของเราให้คงอยู่ในระดับสูงสุด

เรามีคณะทำงานซึ่งเป็นวิศกรวิจัยและพัฒนาจำนวนเจ็ดคนที่ทำงานเต็มเวลาในการวิจัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ ยางคอมปาวด์ รูปแบบหน้ายาง และเทคโนโลยี casing นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาโปรแกรมการออกแบบหน้ายางที่ทันสมัยรวมถึงการจัด เก็บข้อมูล ความก้าวหน้านี้เป็นก้าวแรกของการพัฒนายางที่ช่วยทำให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และ การออกแบบยางใหม่ที่ล้ำสมัยได้อย่างรวดเร็ว เราได้ยกระดับคุณภาพแม่พิมพ์และ bladders ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับผลิตยางรถให้มีคุณภาพ

สำหรับการผลิตตัวยาง เราใช้วัตถุดิบที่คัดมาอย่างดีที่สุดเพื่อสร้าง casing และ compound
เมื่อได้วัตถุดิบที่มาจากการคัดสรรแล้วผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ผลลัพธ์ที่ได้คือยางที่ดีที่สุด

กว่า 28 ปี ของการมุ่งเน้นออกแบบยางรถจักรยานโดยเฉพาะ เราได้สร้างยางที่เกาะถนนได้เยี่ยมจำนวนมากที่เหล่านักปั่นต่างเคยใช้ ยาง Smoke and Dart คือตัวอย่างของประวัติศาสตร์นั้น ต้นแบบเหล่านี้ทิ้งร่องรอยให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของยางจักรยานเสือ ภูเขาซึ่งยังคงผลิตอยู่ในปัจจุบันเนื่องจากยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ

พานาเรเซอร์ยังคงมุ่งไปข้างหน้าเพื่อ รักษาสิ่งแวดล้อม อย่างไม่ต้องสงสัยจักรยานเป็นรูปแบบหนึ่งของการคมนาคมที่ช่วยรักษาสิ่งแวด ล้อมได้มาก สามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ลดการสิ้นเปลืองพลังงาน การกำจัดขยะและการนำมาใช้ใหม่ การปรับปรุงในทุกเรื่องเหล่านี้จะเกิดขึ้นที่พานาเรเซอร์

ท้ายสุดแต่ไม่สุดท้าย พานาเรเซอร์ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 และ ISO 9001

From → Uncategorized

Leave a Comment

Leave a comment